หนัง พระเอก หล่อ Pantip, กรี๊ดดด ฟินค่ะ งานดีทั้งนั้นเลย พระเอกเสาร์5 7Hd อุ๊ยยยใจบางไปหมด หล่อเท่ระเบิดเถิดเทิง - Pantip

กระทู้คำถาม อยากทราบว่ามีหนังเรื่องไหนที่พระเอกไม่หล่อเเต่นางเอกสวยบ้าง อยากดู 0 แสดงความคิดเห็น คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

หนัง พระเอก หล่อ pantin 93

หนัง พระเอก หล่อ pantip 2020

หุ่นพระเอก แซ่บมากกกกกกกกกกกกกกก >//< ตอนนางเอกยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้หญิง และบอกชอบพระเอกค่ะ ตอนจบค่ะ หล่อสวยทั้งคู่เลยยยย สามเรื่องนี้อาจจะเป็นหนังเก่าหน่อย แต่ความสนุกรับประกันโดยจขกทเลยค่า ดูกี่ทีก็ชอบ ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ สนุกจริงๆ ทั้งฮาทั้งซึ้ง แถมพระเอกหล๊อหล่ออออ อย่าลืมไปหามาดูกันนะคะ ***ใครที่มีหนังรักวัยรุ่นฝรั่งแนวนี้ แถมพระเอกหล่อๆ อย่าลืมมาแชร์กันนะคะ***

กรี๊ดดด ฟินค่ะ งานดีทั้งนั้นเลย พระเอกเสาร์5 7HD อุ๊ยยยใจบางไปหมด หล่อเท่ระเบิดเถิดเทิง - Pantip

หน้าหล่อมากจนทำให้คนที่เห็นต้องช็อคตาย (สปอยหนัง)Looks That Kill - YouTube

หนัง พระเอก หล่อ pantip badminton

หนัง พระเอก หล่อ pantin seine saint

ใครก็ได้แนะนำหนังต่างประเทศ 1. หนังแนวพระเอกหล่อๆ เอาแบบ ดูแล้วตายเลยง่าาาาา หล่อลาก หล่อระเบิด อะไรอย่างนี้ 55555555 2. หนังแนว พระเอก หรือ นาง เอกเปลี่ยนแปลงตัวเอง ประมาณสิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก อ่ะค่ะ 3. หนังแนว High School หนุกๆ 4. หนังแนว "วัยรุ่นอเมริกัน" วันนี้เรามีมาแนะนำเรื่องนึง เรื่องนี้เราชอบมากกกก เชื่อว่าหายคนคงรู้จักดี เพราะก็ดังพอสมควรในเรื่องของพระเอกหล่อ 55555555 นี้!!
  1. หน้าหล่อมากจนทำให้คนที่เห็นต้องช็อคตาย (สปอยหนัง)Looks That Kill - YouTube
  2. หนัง พระเอก หล่อ pantip plaza
  3. หนัง พระเอก หล่อ pantip 2021

[ค่ายหนัง] แนะนำหนังฝรั่งพระเอกหล่อๆแต่หน้านิ่งๆ

กระทู้สนทนา พระเอกเสาร์5 คนไหนโดนใจคุณที่สุด เปิดดูเลยค่ะตอนนี้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่ชวนน้าาา 0 แสดงความคิดเห็น คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

ไหนบอกมาสิ! ถ้าเธอจะหยิบซีรีส์สักเรื่องขึ้นมาดู มันเป็นเพราะอะไรกันบ้าง? เห็นว่าสร้างมาจากนิยายเรื่องดัง เพื่อนแนะนำต่อ ไปอ่านรีวิวในพันทิปแล้วเห็นว่าน่าสนดี หลายเหตุผลมากกกก แต่เชื่อว่าจะมีสาวบางคนเป็นแบบเรานะ เห็นภาพโปสเตอร์หรือตัวอย่างมีผู้ชายหล่อๆ โผล่มาปุ๊บ ก็รีบไปหาเรื่องนั้นมาดูปัํบ! เธอคนไหนเลือกหยิบซีรีส์สักเรื่องขึ้นมาดูด้วยเหตุผลแบบเดียวกับเรา แล้วช่วงนี้กำลังหาเรื่องใหม่มาดูแทนเรื่องเก่าที่เพิ่งดูจบกันไปพอดีอยู่ เชิญทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำซีรีส์พระเอกหน้าตาดีกันล่ะ! แต่ขอบอกไว้ก่อนเลย ว่าจะมีแต่แนวจีนพีเรียดเสียส่วนมากเลยนะ! รู้อย่างนี้แล้วแต่ยังสนกันอยู่ งั้นก็ไปส่องกันเลยค่ะ + 1. เว่ยอู๋เซี่ยนจากปรมาจารย์ลัทธิมาร + ปรมาจารย์ลัทธิมารเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพวกเซียนทั้งหลายเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวกับภูตผีปีศาจกันอย่างสิ้นเชิงขนาดนั้น ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นการต่อสู้ระหว่างเซียนด้วยกันเองมากกว่า แต่ในเรื่องพล็อต… เชื่อว่าสาวๆ คงไม่ค่อยสนใจเท่ากับการได้ตามส่องเว่ยอิงหรือเว่ยอู๋เซี่ยนที่เป็นตัวเอกของเรื่องหรอก! แล้วยิ่งสาวๆ คนไหนชอบผู้ชายอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง คุยเก่ง ถ้าได้ตามดูเรื่องนี้แล้ว เชื่อว่าต้องตกหลุมรักชายคนนี้กันแน่ค่ะ + 2.

หน้าหล่อมากจนทำให้คนที่เห็นต้องช็อคตาย (สปอยหนัง)Looks That Kill - YouTube

ตามนั้นล่ะจ้า!!... เท่าที่ดูหนังมา พระเอกที่แบบหล่อ หล่อมาก หล่อสุดๆ หล่อโคตรๆ. หล่อขั้นเทพ หล่อบาดปอด นี่มนุษย์หรือเทพบุตร. น่ารักมากกก น่ากอด เห็นแล้วมีความสุข ตัวอ่อน ใจระทวย จิ้น ฟิน ดิ้น บ้ามาก ไรงี้...... (นี่ก็เกินไป) เอาแค่ที่รู้สึกว่าโคตรหล่อละกัน... จขกท. เองเป็นผู้ชายก็มีพระเอกที่เราคิดว่าหล่อนะ(ไม่ใช่เพราะเราชอบผู้ชายหรอก). แบบว่าหล่อไรนักหนา อยากเป็นแบบนั้นบ้าง ประมาณนี้ครับ คนแรกเลยนะ Asa Butterfiled..... หนุ่มดราม่าตาใสจาก Hugo, X+Yและ Ender's game. และในตอนนี้ เป็น1ใน2คนที่มีโอกาสเป็น สไปเดอร์แมนคนต่อไป.... หนุ่มน้อยคนนี้มีความสามารถด้านการเล่นบทดราม่าที่เจ๋งมาก แต่ยิ่งไปกว่านั้น พี่เค้า(อายุต่างกันปีนึง)มีหน้าตาเป็นอาวุธ ในระดับที่บอกได้ว่าหล่อโคตรๆแบบบาดปอดจริงๆ แบบยิ่งโตยิ่งหล่อ ส่วนในเรื่องของการแสดงนั้นไม่ธรรมดาแน่นอน... เพราะ... ไม่ใช่ว่าเด็กทุกคนจะแบกหนังใหญ่อย่าง Ender's game ได้อย่างที่ไม่พาหนังล่ม แบบที่พี่เขาทำได้นะ. ส่วนในเรื่องของความหล่อ ถ้าใครเคยดูหนังเรื่องนี้จะรู้ว่า. ท่าทางเนิร์ดๆนั้นทำให้เขาหล่อมากไม่เชื่อลองไปดูรูปกันนน.... และนี่คือส่วนหนึ่งจากหนังเรื่อง Ender's game.

เรื่องต่อมาคือ "17 Again 17 ขวบอีกครั้ง.. กลับมาแก้ฝันให้เป็นจริง" (2009) ตัวหลักคือพระเอกค่ะ Zac Efron หล่อโคตรรรรรรรร! หน้าเป๊ะ ผมเป๊ะ ต้องไปดูเลยค่ะ เนื้อเรื่อง พระเอกต้องทิ้งความฝันที่จะเป็นนักบาสทีมชาติเพราะทำผู้หญิงท้องค่ะ ชีวิตเลยพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือ พอผ่านไปจนพระเอกอายุเกือบสามสิบกว่า อยู่ๆก็ได้มีเหตุการณ์ประหลาด จึงทำให้ร่างกายพระเอกกลับไปเป็นเด็กอายุ17ขวบแต่ความคิดเหมือนคนสามสิบกว่าเหมือนเดิม ซึ่งตัวพระเอกก็เลือกที่จะกลับมาเป็นนักบาส แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทิ้งลูกเมียได้ ตอนจบก็ซึ้งค่ะ เรื่องนี้ครบรสจริงๆ ทั้งฮา ทั้งโรแมนติก ได้ข้อคิดด้วยว่าถ้าเราเป็นแบบพระเอกจะทำอย่างไร? และนี่คือโฉมหน้าพระเอกของเรื่อง งานดีที่ต้องรับชมค่ะ นางหล่อจริงๆ ผู้หญิงข้างๆก็คือเมียของพระเอกค่ะ ฉากนี้นางไม่รู้ว่าคนข้างๆคือผัวตัวเอง เพราะพระเอกแฝงตัวไปเป็นเพื่อนของลูกชายตัวเอง 3.

หนัง พระเอก หล่อ pantin seine
ด-one-piece-ทกตอน
July 2, 2022, 6:38 pm